[เกาหลี]Poseidon : โพไซดอน - Lee Sung Jae , Choi Si Won , Lee Si Young , Han Jung Soo , Jung Woon Taek KBS2 TV 2DVD[4 discs] Ep.01-16End Korean Audio Subtitle Thai

[เกาหลี]Poseidon : โพไซดอน - Lee Sung Jae , Choi Si Won , Lee Si Young , Han Jung Soo , Jung Woon Taek KBS2 TV 2DVD[4 discs] Ep.01-16End Korean Audio Subtitle Thai



ชื่อเรื่อง : 포 세 이 돈  / Poseidon
ประเภท : Action ,  romance
จำนวนตอน : 16
สถานีออกอากาศ : KBS2
ระยะเวลาออกอากาศ : 19 กันยายน 2011 -  8 พฤศจิกายน 2011
ออกอากาศวัน : วันจันทร์- วันอังคาร
ออกอากาศเวลา : 21:55

เรื่องย่อ
ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสมาชิกในชีวิตของเซฟเวอร์ของ Coast Guard ละครเรื่องนี้จะขึ้นอยู่กับการปฏิบัติหน้าที่พิเศษของเจ้าหน้าที่ยามฝั่งเกาหลี (ช่วยเหลือภัยคุกคามการก่อการร้ายและภารกิจพิเศษอื่น ๆ ) และยังเป็นอุปสรรคของพวกเขาในชีวิตและความรัก ละครเรื่องนี้ใช้ชื่อจากทีมโพไซดอนเป็นหน่วยกองกำลังพิเศษของนาวิกโยธิน ใช้พันธบัตรที่แข็งแกร่งของมนุษยชาติเป็นพื้นฐานและผ่านความท้าทายที่เผชิญโดยตัวละครเอกและจิตวิญญาณของการเสียสละ ,  ละครเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญไบ่ๆของชีวิตและเรื่องราวของวิธีการที่คนเอาชนะอุปสรรคในชีวิต

Kim Sun Woo ,  ผู้ที่ใช้เวลาหลายวันที่โรงเรียนของเขาเป็นผู้ก่อเหตุที่ตัดสินใจที่จะทำการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเขาและทีมงานเข้าร่วมการโจมตีทะเลพิเศษซึ่งเรียกว่าโพไซดอน Sun Woo ทำงานเป็นหน่วยคอมมานโดที่มีแนวโน้ม แต่เขาไม่คาดคิดจะกลายเป็นทอดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่ารังเกียจหลังจาก 2 ปี เขาเป็นที่ลดระดับและถูกส่งไปยังสำนักงานตำรวจการเดินเรือในเมือง Gunsan ความรักของ Sun Woo เย็นลงแล้วและเขาก็ค่อยๆสูญเสียการมองเห็นของเขาเป็นตำรวจทางทะเล แล้ววันหนึ่ง ,  Jung Ryul ที่มีอาชญากรรมเกิดขึ้นส่วนการสอบสวนใหม่ในเมืองอินชอน ,  เข้าชม Sun Woo และขอให้เขาไปร่วมทีม
http://www.mediafire.com/?pzvvkg6wul9t7yf

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Blogger news

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More